15/10/2020 giao 300 cây dầu rái về bình dương

Cây giống Tuấn Phượng xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã và đang truy cập website của vườn ươm cây giống Tuấn Phượng

Địa chỉ: 211 tổ 6 Ấp 4, Xã sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

15/10/2020 giao 300 cây dầu rái về bình dương
Ngày đăng: 17/10/2020 09:30 PM

Vườn ươm Tuấn Phượng

Chuyên cung cấp Cây Dầu Rái khu vực đồng nai, chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây ăn trái và cây lâm nghiệp ở khu vực Đồng Nai và các tĩnh thành.

Cây dầu rái có tốc độ sinh trưởng chậm, là cây ưa sáng, nhu cầu nước trung bình, thường trồng ở khu vực đất ẩm, chịu được ngập úng trong thời gian ngắn.

Chúng ta có thể trồng được cây dầu rái ở công viên, ven đường để lấy bóng mát,trồng rừng. Mỗi loài cây xanh có rất nhiều công dụng trong đời sống con người vì vậy chúng ta cần phát triển trồng và bảo vệ cây, giúp cải thiện khí hậu môi trường.

Quy trình trồng và chăm sóc cây dầu rái, cần chọn hạt giống từ cây mẹ có thân thẳng và tròn đều có sức sống khỏe, cây không sâu bệnh. Chúng ta lựa chọn những quả chín vừa rụng đất và quả cánh có màu cánh dán. Trong quá trình trồng qủa thường nảy mầm từ 10-15 ngày, khi thu quả về cần gieo ngay bảo quản trong cát ẩm

logo-5181.png

Cây Giống Miền Nam

Cây Giống Miền Nam