lộc vừng 1m

Cây giống Tuấn Phượng xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã và đang truy cập website của vườn ươm cây giống Tuấn Phượng

Địa chỉ: 211 tổ 6 Ấp 4, Xã sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

lộc vừng 1m

Cây lộc vừng còn có tên thường gọi là cây mưng thuộc bộ tứ cây phong thủy quý của người phương đông: Sanh-Sung-Tùng-Lộc. Tên khoa học của cây lộc vừng là Baringtoria acutangula Gaertn – Barrtngtonia Ocutangulag.
  • 1
  • Liên hệ
  • 335

là một trong những loại cây cảnh khá được ưa chuộng trong khuôn viên của mỗi gia đình Việt, nó là một trong những loại cây phong thủy quý theo phong thủy của người phương Đông chúng ta. Theo dân chơi cây cảnh miền tây thì truyền nhau câu nói “vừng ơi! mở ra cho lộc vào” có ý nghĩa cây vừng mang lại may mắn cho gia chủ, mang lại tài lộc cho chủ nhân của nó. Có thể nói cây lộc vừng mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Có những cơn sốt lộc vừng đang được đẩy lên rất cao, đặc biệt là những cây có tuổi đời lâu năm, cổ thụ. Việc mua lộc vừng cần cân nhắc vì có nhiều người bán vì tiền có thể bán lộc vừng cổ giả (cây thuộc họ lộc vừng nhưng lại không có hoa).

Sản phẩm cùng loại